FANPAGE Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Nam Định https://www.facebook.com/cdvhntdlnd

Tưng bừng ngày nhập học tại trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Nam Định

Thứ ba - 06/08/2024 15:09
Đầu tháng 8 luôn là khoảng thời gian sôi động, tràn đầy năng lượng tại trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Nam Định. Đây là lúc nhà trường chào đón các tân học sinh, sinh viên - những gương mặt mới với bao ước mơ và dự định nghề nghiệp tương lai.

Từ sáng sớm, học sinh, phụ huynh từ các trường trong thành phố đã tấp nập đến trường làm thủ tục nhập học. Thậm chí, nhiều học sinh, sinh viên từ các huyện cũng có mặt từ rất sớm.
Để hỗ trợ tối đa cho các tân học sinh, sinh viên và phụ huynh trong quá trình nhập học, nhà trường đã bố trí đội ngũ thầy cô hướng dẫn nhiệt tình, trách nhiệm và có kinh nghiệm trong công tác này. Tại phòng nhập học, các thầy cô đã  giúp đỡ các học sinh, sinh viên và các bậc phụ huynh hoàn thành các thủ tục một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất. Chỉ trong hơn hai giờ đồng hồ công tác nhập học đã được hoàn thiện.
 
anh1
  
 
Quang cảnh HSSV chờ nhập học

   
anh2
 
Quang cảnh trong phòng nhập học
 

  
 
 
anh 3
 
Cán bộ hướng dẫn HSSV và phụ huynh các khâu trong quá trình nhập học.

  
anh 4

 Cán bộ giúp HSSV đăng ký đồng phục của nhà trường.

Sau công tác nhập học tại phòng Hội đồng tầng 1, học sinh, sinh viên được lên lớp gặp mặt thầy cô chủ nhiệm. Thầy cô thực hiện công tác ổn định lớp, phổ biến kê khai thông tin cần thiết và thông báo kế hoạch học tập cũng như lịch học. Ngoài ra, các em còn nắm được cơ cấu bộ máy của khoa, chương trình về ngành nghề mà mình được đào tạo. Học sinh, sinh viên rất phấn khởi khi được nghe về định hướng ngành nghề mình lựa chọn sau khi ra trường. Các em được tiếp thêm động lực để học tập và rèn luyện tốt tại ngôi trường nghề này.

Năm học mới luôn hứa hẹn những điều mới mẻ, tốt đẹp. Số lượng tuyển sinh của nhà trường đợt 1 đã gần đạt được chỉ tiêu đề ra. Tập thể cán bộ, giảng viên và công nhân viên trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Nam Định luôn nêu cao tinh thần quyết tâm xây dựng tập thể vững mạnh, đáp ứng mục tiêu và định hướng giáo dục nghề nghiệp của tỉnh nhà.
 

Tác giả bài viết: Trần Minh Nguyệt

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Đường dẫn
Liên kết đào tạo
Văn bản mới

PTS2024

Phiếu đăng ký tuyển sinh năm 2024

Lượt xem:835 | lượt tải:251

129/QĐ-TCĐVHNT&DL

Quyết định ban hành chương trình thực hành tiết kiệm, chống lãng phí năm 2023

Lượt xem:631 | lượt tải:0

2222/QĐ-TTg

Quyết định số 2222/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ: Phê duyệt Chương trình chuyển đổi số trong giáo dục nghề nghiệp đến năm 2025, định hướng đến năm 2030

Lượt xem:536 | lượt tải:0

15/2022/TT-BGDĐT

Thông tư 15/2022/TT-BGDĐT

Lượt xem:1122 | lượt tải:334

05/2022/TT-BLĐTBXH

Thông tư 05/2022/TT-BLĐTBXH

Lượt xem:1112 | lượt tải:286
Thống kê
  • Đang truy cập35
  • Hôm nay840
  • Tháng hiện tại329,799
  • Tổng lượt truy cập9,272,589
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây