FANPAGE Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Nam Định https://www.facebook.com/cdvhntdlnd

Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Nam Định tham gia Hội thi "Hội giảng nhà giáo giáo dục nghề nghiệp Tỉnh Nam Định năm 2017

Thứ tư - 15/11/2017 04:03
Thực hiện kế hoạch số 665/TCDN-GV ngày 5/4/2017 của Tổng cục dạy nghề, Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh Nam Định đã tổ chức Hội giảng nhà giáo giáo dục nghề nghiệp năm 2017 thuộc khối các trường Trung cấp, Cao đẳng trên địa bàn tỉnh, trong 3 ngày 9, 10, 11/10/2017 tại trường Trung cấp Nghề số 20.
Hội thi là dịp để tuyển chọn, công nhận và tuyên dương những cá nhân điển hình, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục nghề nghiệp. Đồng thời, kết quả được công nhận tại Hội thi là căn cứ để Sở Lao động Thương binh và Xã hội lựa chọn, bồi dưỡng tham gia Hội thi nhà giáo giáo dục nghề nghiệp toàn quốc.
1

Bài giảng "Ký họa chân dung thiếu nữ" - Giảng viên Trần Văn Thăng - Khoa Mỹ thuật

    Đến với Hội thi năm nay, Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Nam định tham gia với 3 bài giảng đến từ Khoa Âm nhạc, Mỹ thuật và Văn hóa - Du lịch, trong đó có 2 bài giảng tích hợp và 1 bài giảng lý thuyết.

     Theo đánh giá chung, công tác chuẩn bị cho Hội giảng năm nay là khá tốt  Trong những ngày trình giảng, tại các phòng trình giảng đã đảm bảo đủ cơ sở vật chất phục vụ trình giảng. Về chất lượng các bài trình giảng, theo nhận xét của một số giám khảo, ba tiết giảng tham dự đều đạt chất lượng tốt, các thầy cô giáo đã thực hiện được nội dung tích hợp trong bài giảng. Bài giảng của giảng viên Vũ Thị Thúy Thúy thực sự lôi cuốn được học sinh ở khả năng thuyết trình và xử lý các tình huống sư phạm. Các bài giảng tích hợp âm nhạc và mỹ thuật được chuẩn bị công phu, tỉ mỉ có tác dụng tốt trong việc giảng dạy giúp học sinh tiếp thu bài tốt hơn. 
 
1

Bài giảng "Quy trình tiếp nhận đặt phòng" - Giảng viên Vũ Thị Thúy Thúy - Khoa Văn hóa Du lịch
 
Hội giảng thật sự là nơi trình diễn khả năng sư phạm, kỹ năng thực hành nghề nghiệp. Các thầy, cô giáo tham dự Hội giảng năm nay, không chỉ có kỹ năng sư phạm, xây dựng bài giảng tốt, mà còn có kỹ năng nghề tốt. Điều này được thể hiện rõ qua kết quả của hội thi. Trong tổng số 35 tiết giảng đến từ các trường Trung cấp, Cao Đẳng trên toàn tỉnh, Ban tổ chức đã trao 3 giải Nhất, 6 giải Nhì, 13 giải Ba, 13 giải Khuyến khích. Trường Cao Đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Nam Định đạt được 3 giải, cụ thể như sau:
 
STT Họ tên giảng viên Tên tiết giảng Môn Kết quả Ghi chú
1 Trần Văn Thăng Ký họa chân dung thiếu nữ Ký họa Giải Ba  
2 Vũ Thị Thúy Thúy Quy trình tiếp nhận đặt phòng Nghiệp vụ lễ tân Giải Ba  
3 Nguyễn Minh Đức Dựng bài hợp xướng; tác phẩm “Follow the drinking gound” –  Tác giả: Jay Althouse; chuyển soạn lời Việt: Thùy Chi Hợp xướng Giải Khuyến khích  
 
1


Giảng viên nhà trường trong lễ Tổng kết hội giảng nhà giáo giáo dục nghề nghiệp tỉnh Nam Định năm 2017
 
Hội thi đã thành công tốt đẹp và để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong tâm trí cán bộ giảng viên nhà trường. Đây là cơ hội để đội ngũ giảng viên nhà trường được giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm về công tác giảng dạy và quản lý giáo dục nghề nghiệp, khẳng định trình độ, năng lực nghiên cứu, khả năng sáng tạo trong mỗi bài giảng, là cơ sở nâng cao hơn nữa chất lượng đào tạo của nhà trường trong thời gian tới.
 

Tác giả bài viết: Vũ Thị Hà Giang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Đường dẫn
Liên kết đào tạo
Văn bản mới

PTS2023

Phiếu đăng ký tuyển sinh năm 2023

Lượt xem:452 | lượt tải:174

129/QĐ-TCĐVHNT&DL

Quyết định ban hành chương trình thực hành tiết kiệm, chống lãng phí năm 2023

Lượt xem:386 | lượt tải:0

2222/QĐ-TTg

Quyết định số 2222/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ: Phê duyệt Chương trình chuyển đổi số trong giáo dục nghề nghiệp đến năm 2025, định hướng đến năm 2030

Lượt xem:283 | lượt tải:0

15/2022/TT-BGDĐT

Thông tư 15/2022/TT-BGDĐT

Lượt xem:848 | lượt tải:215

05/2022/TT-BLĐTBXH

Thông tư 05/2022/TT-BLĐTBXH

Lượt xem:834 | lượt tải:206
Thống kê
  • Đang truy cập35
  • Hôm nay15,520
  • Tháng hiện tại458,776
  • Tổng lượt truy cập6,698,699
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây