FANPAGE Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Nam Định https://www.facebook.com/cdvhntdlnd

Lễ kỷ niệm 50 năm ngày thành lập trường Cao đẳng VHNT & Du lịch Nam Định; Chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 và đón nhận Huân chương lao động hạng nhì

Thứ bảy - 16/12/2017 22:04
Ngày 20/11, Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Nam Định đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 50 năm ngày thành lập trường (1967 – 2017), chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì của Chủ tịch nước trao tặng.
            Đến dự lễ kỷ niệm và chung vui cùng nhà trường có các đồng chí đại diện lãnh đạo Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, đồng chí Trần Lê Đoài - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nam Định; lãnh đạo các phòng ban thuộc Tỉnh ủy, các sở ban ngành thuộc UBND tỉnh Nam Định; lãnh đạo và các thế hệ lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Nam Định qua các thời kỳ; lãnh đạo Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Hà Nam; lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nam Định; lãnh đạo các cơ sở đào tạo Văn hóa Nghệ thuật tại phía Bắc; các trường Đại học, Cao đẳng, Trung cấp trên địa bàn tỉnh; đặc biệt còn có sự tham dự của các thế hệ lãnh đạo, cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh nhà trường qua các thời kỳ cùng toàn thể BGH, cán bộ giáo viên, học sinh sinh viên nhà trường.
            Mở đầu chương trình diễn văn kỷ niệm của Th.s. Trần Hải Minh - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã khái quát quá trình xây dựng và phát triển của nhà trường trong 50 năm qua, ôn lại những giai đoạn khó khăn từ ngày trường mới thành lập cho tới những mốc phát triển quan trọng của nhà trường. Đặc biệt, đồng chí Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã bày tỏ lòng tri ân tới các thế hệ lãnh đạo của tỉnh, các Sở ban ngành đã quan tâm, chỉ đạo, tạo điều kiện cho nhà trường phát triển trong suốt 50 năm qua; tri ân các thế hệ lãnh đạo, giáo viên, công nhân viên của nhà trường đã dành hết tâm huyết, trí tuệ cho sự nghiệp đào tạo nguồn nhân lực trong lĩnh vực văn hóa nghệ thuật của tỉnh Nam Định và các tỉnh lân cận.
                    
LVP 0142

            Đến dự và phát biểu tại buổi lễ, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh Nam Định, đồng chí Trần Lê Đoài - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nam Định đã ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao những thành tích Thầy và trò nhà trường đã dành được trong suốt 50 năm qua. Với những thành tích đó, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đề nghị BGH cùng tập thể nhà trường tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, xây dựng sự đoàn kết, dân chủ, khắc phục khó khăn hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình, đưa nhà trường trở thành trường trọng điểm về lĩnh vực Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch của khu vực Nam đồng bằng sông Hồng.
Những thành tích mà nhà trường đạt được trong suốt 50 năm xây dựng và phát triển đã được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Lao động Hạng Nhì. Thừa ủy quyền của Chủ tịch Nước, thay mặt lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh Nam Định, đồng chí Trần Lê Đoài - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã trao Huân chương Lao động Hạng Nhì cho tập thể nhà trường.
           
LVP 0167

 
            Thay mặt lãnh đạo nhà trường, đồng chí Trần Hải Minh- Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã bày tỏ lòng cảm ơn tới các cấp lãnh đạo, các cơ quan Trung ương và tỉnh Nam Định, các đơn vị bạn đã dành cho nhà trường sự quan tâm, chỉ đạo sát sao, sự ủng hộ, tạo điều kiện và những tình cảm tốt đẹp; đây là niềm vinh dự to lớn của nhà trường trong suốt 50 năm xây dựng và phát triển. Đồng chí xin hứa các cấp lãnh đạo sẽ tiếp tục phát huy truyền thống đã đạt được, nỗ lực hơn nữa, vượt qua những khó khăn thách thức để đưa nhà trường ngày một phát triển.
 
 

Tác giả bài viết: Phạm Thị Loan - Ảnh: Lương Văn Phương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Đường dẫn
Liên kết đào tạo
Văn bản mới

PTS2023

Phiếu đăng ký tuyển sinh năm 2023

Lượt xem:403 | lượt tải:164

129/QĐ-TCĐVHNT&DL

Quyết định ban hành chương trình thực hành tiết kiệm, chống lãng phí năm 2023

Lượt xem:343 | lượt tải:0

2222/QĐ-TTg

Quyết định số 2222/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ: Phê duyệt Chương trình chuyển đổi số trong giáo dục nghề nghiệp đến năm 2025, định hướng đến năm 2030

Lượt xem:241 | lượt tải:0

15/2022/TT-BGDĐT

Thông tư 15/2022/TT-BGDĐT

Lượt xem:741 | lượt tải:204

05/2022/TT-BLĐTBXH

Thông tư 05/2022/TT-BLĐTBXH

Lượt xem:741 | lượt tải:195
Thống kê
  • Đang truy cập37
  • Hôm nay186
  • Tháng hiện tại441,204
  • Tổng lượt truy cập6,179,802
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây