FANPAGE Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Nam Định https://www.facebook.com/cdvhntdlnd

NHẬP HỌC MÙA COVID HỌC 2021 - 2022

Thứ hai - 23/08/2021 08:26
Sáng ngày 18/8/2021, trường Cao đẳng Văn hóa, Nghệ thuật và Du lịch Nam Định hân hoan chào đón tân HSSV về nhập học đợt 1 với tổng số gần 150 HSSV.
Năm học 2021 – 2022, nhà trường tuyển sinh thêm 10 lớp học với đủ các chuyên ngành bao gồm: Thanh nhạc, Organ, Nhạc cụ truyền thống, Hội họa, NTBD chèo, kịch nói, Hướng dẫn du lịch, Thư viện. Cơ sở vật chất, phương tiện dạy học từng bước được nhà trường đầu tư đặc biệt thiết kế các phòng room, phòng Đồ họa đảm bảo cho việc dạy trực tuyến và thêm chuyên ngành mới. Với mong muốn đào tạo được thế hệ HSSV biết làm nghề và giỏi nghề, tập thể lãnh đạo, giảng viên, cán bộ công nhân viên nhà trường nỗ lực đổi mới chương trình đào tạo, nâng cao trình độ chuyên môn và kỹ năng sư phạm phù hợp với thời đại cách mạng 4.0.

Trong bối cảnh dịch bệnh, nhà trường đã chuẩn bị chu đáo các phương án tiếp nhận HSSV. Ban Giám hiệu nhà trường đã chỉ đạo hai phương án tiếp nhận HSSV một cách cụ thể, khoa học đảm bảo quyền lợi và an toàn tuyệt đối cho cán bộ, giảng viên và HSSV. Bộ phận tiếp nhận thực hiện tiếp nhận trực tiếp đối với HSSV ở vùng an toàn và gián tiếp đối với HSSV ở những vùng giãn cách xã hội. Trước ngày nhập học, bộ phận Y tế đã tiến hành phun khử khuẩn tại phòng tiếp nhận, phòng làm việc, các lớp học và khuôn viên nhà trường. Nhà trường lập chốt kiểm soát tại cổng trường, đặt bàn xịt sát khuẩn tại phòng tiếp nhận và các khu giảng đường. Các biển thực hiện phòng chống COVID được đặt tại cổng trường và các vị trí dễ xem, dễ để ý như: “Đề nghị cán bộ, giảng viên, HSSV và khách đến liên hệ công tác: - Đeo khẩu trang; - Kiểm tra thân nhiệt, - Rửa tay sát khuẩn”, “Thông điệp 5K”, “Đẩy lùi COVID, Vì một thế giới không có COVID”… HSSV đăng ký và làm thủ tục vào một cửa và ra một cửa, đảm bảo không tập trung đông quá 20 người. Cán bộ làm công tác tiếp nhận được trang bị khẩu trang, kính chống giọt bắn lịch sự và an toàn.
anh nhap hoc

Ảnh: Quang cảnh chuẩn bị nhập học.
Nhà trường đã bố trí cơ sở vật chất chuẩn bị nơi tiếp nhận khang trang tạo cho HSSV tâm lý hân hoan khi đến với trường mới, lớp mới. Các bàn ghế được sắp xếp hợp lý, giữ khoảng cách giữa các chỗ ngồi với nhau. HSSV tiếp nhập theo quy trình: hướng dẫn, nộp hồ sơ, nhận đồng phục HSSV, giấy vào lớp tại phòng tiếp nhận và tập trung tại lớp học. Sự phối hợp giữa các bộ phận trong công tác tiếp nhận đều được thực hiện nhuần nhuyễn, chu đáo đảm bảo mùa nhập học nghiêm túc, tạo ấn tượng tốt đẹp ban đầu cho HSSV.
nhap hoc2

Ảnh: Quang cảnh nhập học mùa COVID
Theo thống kê của bộ phận tiếp nhận, toàn bộ số HSSV trúng tuyển thực hiện việc nhập học bằng cả hai phương án trực tiếp và gián tiếp đạt 97%. Các em đều bày tỏ sự yêu trường, yêu lớp, gắn bó với môi trường giáo dục mới. Phụ huynh HSSV gửi gắm sự tin tưởng với các thầy cô nhà trường. Tại các lớp học, đại diện lãnh đạo khoa xuống gặp gỡ, trao đổi và tạo niềm tin, sự phấn khởi cho các tân HSSV và phụ huynh của khoa mình. Ban Giám hiệu, cán bộ, giảng viên và HSSV nhà trường chào đón năm học mới với thắng lợi mới!

 

Tác giả bài viết: Trần Minh Nguyệt - Ảnh: Phạm Bá Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Đường dẫn
Liên kết đào tạo
Văn bản mới

PTS2023

Phiếu đăng ký tuyển sinh năm 2023

Lượt xem:424 | lượt tải:172

129/QĐ-TCĐVHNT&DL

Quyết định ban hành chương trình thực hành tiết kiệm, chống lãng phí năm 2023

Lượt xem:361 | lượt tải:0

2222/QĐ-TTg

Quyết định số 2222/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ: Phê duyệt Chương trình chuyển đổi số trong giáo dục nghề nghiệp đến năm 2025, định hướng đến năm 2030

Lượt xem:259 | lượt tải:0

15/2022/TT-BGDĐT

Thông tư 15/2022/TT-BGDĐT

Lượt xem:826 | lượt tải:213

05/2022/TT-BLĐTBXH

Thông tư 05/2022/TT-BLĐTBXH

Lượt xem:758 | lượt tải:200
Thống kê
  • Đang truy cập31
  • Hôm nay14,393
  • Tháng hiện tại295,287
  • Tổng lượt truy cập6,535,210
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây