Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Nam Định

https://cdvhntdlnd.edu.vn


Lễ kỷ niệm 34 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11

Là người Việt Nam, chúng ta không thể nào quên truyền thống “Tôn sư trọng đạo” mà cha ông ta đã truyền dạy từ bao đời. Nguyễn Trãi từng viết “Người Thầy giáo không những dạy chữ mà còn dạy đạo lý làm người”. Vì thế người Thầy có một vị trí thật to lớn, bởi nói đến Thầy giáo là nói đến con người trí tuệ, con người của đức độ giàu lòng nhân ái khoan dung. Cố Thủ tướng Phạm Văn Đồng từng nói “Nghề dạy học là nghề cao quý nhất trong những nghề cao quý, nghề sáng tạo nhất trong các nghề sáng tạo”. Có thể thấy xã hội đã tặng cho người thầy giáo vinh dự lớn lao và trách nhiệm thật nặng nề.

Trong không khí tưng bừng phấn khởi cả nước đang hướng về ngày hội lớn: “Ngày truyền thống Nhà giáo Việt Nam”, ngày mà tất cả chúng ta tôn vinh giá trị to lớn đối với những người làm công tác giáo dục đang ngày đêm chăm lo và cống hiến.
  Ngày 18/11/2016 trường CĐ VHNT&DL Nam Định long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.
 
 
Thầy giáo, Thạc sĩ Trần Hải Minh – Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng phát biểu tại Lễ Kỷ niệm
        
 
Đồng chí Bạch Ngọc Chiến - Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nam Định, thừa ủy quyền tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho đồng chí Trần hải Minh – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường.
 

Đ/c Nguyễn Công Hiệp - Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tặng hoa chúc mừng nhà trường
 
             Chương trình nghệ thuật chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam năm nay được các thầy cô giáo và học sinh các khoa nghệ thuật thực hiện thật đa dạng về hình thức, phong phú về thể loại với sự tham gia của đông đảo học sinh các khóa.
 
 
        Hợp xướng: “Ca ngợi Tổ quốc” do các em học sinh khoa Âm nhạc biểu diễn.
 
           
        Trong không khí vui tươi phấn khởi, Lễ kỷ niệm tôn vinh Nhà giáo Việt Nam trường CĐ VHNT&DL Nam Định đã diễn ra hết sức long trọng và đầy ý nghĩa. Là những người đang tiếp bước cha anh trong công tác giáo dục đào tạo, góp phần làm đẹp thêm trang sử truyền thống 50 năm của nhà trường, xin được trân trọng cảm ơn sự hiện diện của các đ/c Lãnh đạo tỉnh Nam Định, các đ/c LĐ, Nguyên LĐ ngành VHTT&DL Nam Định, LĐ các đơn vị trực thuộc ngành, LĐ Sở Giáo dục Đào tạo Nam Định, phòng GDCN&TX, phòng GD Mầm non, LĐ sở VHTT&DL Hà Nam, Nhà hát Chèo Hà Nam, Đoàn Kịch nói, Đoàn Cải lương, Nhà hát Chèo Nam Định, UBND và Công an phường Trường Thi, các đ/c GV thỉnh giảng. Cảm ơn các đ/c Nguyên LĐ, giáo viên, công nhân viên nhà trường qua các thời kỳ, các vị đại biểu khách quý, các thầy cô giáo, các đ/c CBCNVC và toàn thể các em học sinh thân yêu đã về dự Lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam tại trường Cao đẳng VHNT&DL Nam Định.
                                                                               
 
 

Tác giả bài viết: Đỗ Hữu Thăng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây