Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Nam Định

https://cdvhntdlnd.edu.vn


Khai giảng lớp bồi dưỡng theo tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp giảng viên GDNN chính (hạng II)

Công tác đào tạo bồi dưỡng nâng cao chất lượng chuyên môn nghiệp vụ là việc làm thường xuyên liên tục, đặc biệt đối với đội ngũ giảng viên Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Nam Định.
Thực hiện Thông tư số 32/2019/TT-BLĐTBXH ngày 30/12/2019 của Bộ trưởng Bộ Lao động Thương binh và Xã hội quy định về tiêu chuẩn các cơ sở đào tạo, nghiên cứu được tổ chức bồi dưỡng tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp viên chức chuyên ngành giáo dục nghề nghiệp. Tham dự khóa bồi dưỡng, các giảng viên của nhà trường sẽ cập nhật được những tri thức và xu thế phát triển giáo dục hiện đại trên thế giới; những kinh nghiệm trong nước và quốc tế trong các hoạt động đào tạo và nghiên cứu khoa học, chủ động phát triển các năng lực cốt lỗi của người giảng viên; thực hiện tốt các nhiệm vụ có tính chuyên nghiệp theo vị trí chức danh nghề nghiệp giảng viên giáo dục nghề nghiệp, làm nòng cốt cho việc nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo của Nhà trường.

Ngày 03/3/2021 tại trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Nam Định, trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định phối hợp với trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Nam Định tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng theo tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp giảng viên giáo dục nghề nghiệp chính hạng II. Khóa học diễn ra trong thời gian từ ngày 03/03 đến ngày 05/5/2021.

Đến tham dự khai giảng gồm có:
Về phía trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định:
  • TS. Trần Xuân Thảnh – Phó Hiệu trưởng
  • TS. Nguyễn Văn Hùng – Trưởng Trung tâm ĐTBD
  • TS. Nguyễn Trường Giang – Trưởng khoa Sư phạm Kỹ thuật;
Về phía nhà trường có sự tham dự của TS. Trần Hải Minh, Hiệu trưởng nhà trường và đặc biệt là 22 học viên là các giảng viên của Nhà  trường tham gia lớp học.
 
69036e96e73914674d28

TS. Nguyễn Văn Hùng – Trưởng Trung tâm ĐTBD công bố Quyết định thành lập lớp tại buổi khai giảng
a6cdd81535c1c69f9fd0

TS. Trần Xuân Thảnh – Phó Hiệu trưởng trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật phát biểu chỉ đạo lớp bồi dưỡng

Phát biểu tại buổi lễ khai giảng, TS. Trần Hải Minh – Hiệu trưởng Nhà trường thay mặt các giảng viên của Trường gửi lời cảm ơn chân thành đến lãnh đạo hai Trường đã phối hợp để triển khai tổ chức khóa học được kịp thời nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực cho đội ngũ nhà giáo nói riêng và nâng cao chất lượng đào tạo cho Nhà trường nói chung.
e631f86f71c0829edbd1

TS. Trần Hải Minh, Hiệu trưởng trường Cao đẳng Sư phạm phát biểu tại buổi khai giảng
 
Thông qua khóa học, các giảng viên của Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Nam Định được trang bị kiến thức về chính trị, về quản lý nhà nước và các kỹ năng chung; những kiến thức, kỹ năng nghề nghiệp chuyên ngành và đạo đức nghề nghiệp. Đặc biệt, sau khi tốt nghiệp khóa học, các giảng viên có đủ điều kiện để nâng ngạch chức danh nghề nghiệp giảng viên giáo dục nghề nghiệp chính (Hạng II)./. 

 

Tác giả bài viết: Bài và Ảnh: Vũ Thành Tân

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây