Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Nam Định

https://cdvhntdlnd.edu.vn


HÂN HOAN MÙA TỰU TRƯỜNG

Sáng 15/8/2022, trường Cao đẳng Văn hoá Nghệ thuật và Du lịch Nam Định tổ chức đón các tân học sinh, sinh viên về nhập học.
Các thầy cô giáo, cán bộ phòng phụ trách hướng dẫn người học làm thủ tục theo quy trình đảm bảo nhanh chóng và hiệu quả. Tân học sinh, sinh viên đến ngôi trường mới với niềm hân hoan cho một sự khởi đầu trên con đường phát triển nghề nghiệp tương lai.

 
anh 1

 
 
Nơi tiếp đón học sinh, sinh viên nhập học.


 
anh 2

anh 3
                          Công tác làm thủ tục nhập học. 
 
 
 
anh 4

 Cán bộ hướng dẫn nhập học và phát đồng phục cho tân học sinh, sinh viên.
        Song song việc làm thủ tục nhập học, các tân học sinh, sinh viên và phụ huynh được tham quan cơ sở vật chất của nhà trường, khu giảng đường, các phòng học nghề nghiệp và ký túc xá. Phụ huynh đặt sự tin tưởng cao về một môi trường học tập của con em mình.

Sau khi hoàn tất việc làm thủ tục và thăm quan, tân học sinh sinh viên được gặp gỡ giáo viên chủ nhiệm tại lớp học. Tại phòng học của mình, thầy và trò đã làm quen và ổn định công tác lớp. Các em được giới thiệu ngành nghề mình theo học và cơ cấu tổ chức phòng, khoa để thuận tiện liên hệ trong quá trình học tập.
 
anh 5


 
Học sinh, sinh viên gặp mặt Giáo viên chủ nhiệm tại lớp học.

Nhà trường đã thực hiện nhập học cho học sinh, sinh viên đăng ký tuyển sinh đợt 1 hiệu quả cao. Năm học 2022 – 2023, số lượng học sinh sinh viên nhập học ổn định, đầy đủ các chuyên ngành. Hiện nay, trường vẫn tiếp tục tuyển sinh đợt 2 (trung cấp đến 26/8, cao đẳng đến 9/9) và đợt 3 (cao đẳng đến 14/10), hứa hẹn năm học mới chất lượng cao với nhiều kết quả đáng mong đợi.
                                         

Tác giả bài viết: Bài viết và ảnh: Trần Minh Nguyệt

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây