FANPAGE Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Nam Định https://www.facebook.com/cdvhntdlnd

Tưng bừng ngày Khai giảng năm học mới 2016 – 2017

Thứ năm - 27/10/2016 09:49
Trong không khí thi đua lập thành tích xuất sắc chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20 – 11. Thực hiện kế hoạch công tác và sự chỉ đạo của cấp ủy, BGH, trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Nam Định đã khai giảng năm học 2016 – 2017 vào hồi 9h ngày 20/10 với niềm tự hào là năm học đầu tiên trở thành trường Cao đẳng VHNT&DL.
             Hòa chung trong sắc màu tươi mới là những gương mặt rạng rỡ của học sinh các lớp với đầy đủ các chuyên ngành, đặc biệt là sự có mặt của 50 học viên lớp bồi dưỡng giáo viên mầm non về dự lễ.          
           Mở đầu chương trình Lễ khai giảng là văn nghệ chào mừng, tốp ca nữ do các cô giáo tham gia biểu diễn. Trong sắc màu đỏ thắm của đồng phục áo dài lộng lẫy, ca khúc “Khúc ca Người giáo viên” vang lên thật ý nghĩa. Học sinh các chuyên ngành tham gia biểu diễn những tiết mục với nhiều màu sắc phong phú, đặc trưng: Thanh nhạc, nhạc cụ dân tộc và các khóa diễn viên sân khấu Chèo. Với sự tham gia của học sinh các khóa và các tiết mục đa dạng đã thực sự cuốn hút người xem, đồng thời cũng khẳng định chất lượng đào tạo của nhà trường với những sản phẩm nghệ thuật được chọn lọc biểu diễn trong lễ khai giảng.
               Bài hát”Khúc ca người giáo viên” do các Giảng viên: Thúy Hoa,
                        Hoàng Cúc, Thúy Thúy, Quế Anh và Thanh Tú biểu diễn
   Trích đoạn: “Xã trưởng Mẹ đốp” do Văn Tường và Bích Ngọc                              
 lớp Diễn viên sân khấu Chèo K8 biểu diễn
 
 
               
Múa hát”Vu quy” do Anh Hào và Hải Yến lớp DVSK Chèo K9 biểu diễn


Bênh cạnh đó, tiết mục văn nghệ chào mừng còn có các tiết mục: Tấu sáo”Anh vẫn hành quân”do Xuân Tuấn
lớp Nhạc cụ dân tộc năm thứ nhất biểu diễn. Hoàng Thảo và tốp ca lớp Thanh nhạc năm thứ 2 với “Huyền thoại Hồ núi cốc”
         
          Trong không khí trang nghiêm của buổi lễ khai giảng, Thầy giáo - Thạc sĩ Trần Hải Minh – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai giảng và thư của Chủ Tịch nước gửi cán bộ, giáo viên ngành giáo dục và học sinh, sinh viên nhân lễ khai giảng năm học 2016-2017. Thay mặt cấp ủy, BGH, các đồng chí cán bộ, giáo viên và học sinh sinh viên nhiệt liệt đón mừng trước sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của Đảng và Nhà nước đến sự nghiệp giáo dục trong đó có trường Cao đẳng VHNT&DL Nam Định. Nhân dịp Lễ khai giảng, chúc các thày cô giáo mạnh khỏe, yêu nghề, tận tâm với học sinh, chúc các em học sinh hăng say học tập đạt kết quả cao để vững bước trên con đường ngày mai tươi sáng.
 
 
           Thầy hiệu trưởng thay mặt toàn trường gióng lên hồi trống khởi đầu cho một năm học mới tràn đầy hy vọng và quyết tâm đạt được những kết quả tốt đẹp nhất.

          Tiếp theo chương trình, cô giáo Thạc sĩ Phạm Thị Loan – Phó Hiệu trưởng phát động thi đua năm học 2016-2017. Toàn trường thi đua phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học, đẩy mạnh phong trào “Dạy tốt, học tốt” thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực” bằng những việc làm cụ thể. Phấn đấu 100% giảng viên và CBCNV đạt danh hiệu Lao động tiên tiến, 100% học sinh đạt học lực trung bình trở lên, không có học sinh yếu kém.

           Trong không khí thi đua dạy và học đạt những thành tích xuất sắc chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, đồng chí Vũ Thành Tân – Bí thư đoàn trường phát động phong trào thi đua với những nội dung thiết thực gắn với hoạt động của  Đoàn thanh niên. Thi đua thực hiện nghiêm túc nề nếp học tập, tổ chức việc dọn vệ sinh trường, lớp luôn sạch sẽ, trồng thêm cây xanh và hoa ở sân trường và ký túc xá. Tập và chuẩn bị cho thi đấu thể thao và thi văn nghệ giữa các chi đoàn kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

          Lễ khai giảng kết thúc với sự tin tưởng bước vào năm học mới thày và trò quyết tâm đạt được những thành tích cao nhất, nghiên cứu sáng tạo, tích cực rèn luyện phẩm chất đạo đức cũng như chuyên môn chắp cánh cho những ước mơ cho các thế hệ học sinh ở các bậc học cao hơn. Phát huy truyền thống đất học, đất văn, trong diễn văn lễ khai giảng, thầy Hiệu trưởng cũng nhấn mạnh và chúc các học sinh thi đua rèn luyện, phấn đấu học tập tốt, phát huy truyền thống của nhà trường để khi bước vào cuộc sống và lập nghiệp, hành trang của các em mãi mãi là tài sản vô giá, đâu đó có hơi thở, có sắc màu và tri thức được khởi nguồn từ mái trường thân yêu - Trường Cao đẳng VHNT&DL Nam Định.
                                                                                
 

Tác giả bài viết: Đỗ Hữu Thăng  

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Đường dẫn
Liên kết đào tạo
Văn bản mới

PTS2023

Phiếu đăng ký tuyển sinh năm 2023

Lượt xem:434 | lượt tải:173

129/QĐ-TCĐVHNT&DL

Quyết định ban hành chương trình thực hành tiết kiệm, chống lãng phí năm 2023

Lượt xem:369 | lượt tải:0

2222/QĐ-TTg

Quyết định số 2222/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ: Phê duyệt Chương trình chuyển đổi số trong giáo dục nghề nghiệp đến năm 2025, định hướng đến năm 2030

Lượt xem:269 | lượt tải:0

15/2022/TT-BGDĐT

Thông tư 15/2022/TT-BGDĐT

Lượt xem:836 | lượt tải:213

05/2022/TT-BLĐTBXH

Thông tư 05/2022/TT-BLĐTBXH

Lượt xem:766 | lượt tải:201
Thống kê
  • Đang truy cập187
  • Hôm nay16,788
  • Tháng hiện tại352,133
  • Tổng lượt truy cập6,592,056
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây