FANPAGE Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Nam Định https://www.facebook.com/cdvhntdlnd

Lễ kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Thứ ba - 11/12/2018 10:12
  Sáng ngày 20 tháng 11 năm 2018, tại Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Nam Định đã long trọng tổ chức kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20 – 11.
         

 Mở đầu chương trình kỷ niệm là các tiết mục văn nghệ đặc sắc do học sinh, sinh viên nhà trường thực hiện thay cho những tình cảm chân thành, lời chúc tốt đẹp gửi tới các Thầy, Cô giáo. 

          Tham dự lễ kỷ niệm có Tiến sỹ Trần Hải Minh – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường cùng toàn thể cán bộ, giảng viên, nhân viên và học sinh, sinh viên nhà trường. Trong diễn văn chào mừng, Tiến sỹ Trần Hải Minh – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã nhấn mạnh truyền thống tôn sư trọng đạo tốt đẹp của dân tộc như sợi chỉ đỏ xuyên suốt các thời kỳ lịch sử của đất nước và ngày 20 tháng 11 hàng năm là dịp để các thế hệ học sinh bày tỏ lòng tri ân đối với các Thầy, Cô giáo, để các đồng nghiệp trong lĩnh vực giáo dục đào tạo vun đắp tình yêu ngành, yêu nghề và các tầng lớp xã hội tôn vinh công việc của nhà giáo.
 
DSC6025
  
       Tiến sỹ Trần Hải Minh – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi lễ

          Đối với các Thầy, Cô giáo nói chung và với các Thầy, Cô giáo của nhà trường nói riêng không có gì ý nghĩa lớn lao hơn khi nhìn thấy sự trưởng thành của học sinh, sinh viên mà mình đã giảng dạy. Năm học vừa qua, trên 90% các học sinh hệ năng khiếu của nhà trường đã thi đỗ vào các trường Đại học. Đặc biệt học sinh Mai Thanh Huyền đã đạt giải Nhì tại triển lãm Mỹ thuật học sinh, sinh viên các cơ sở đào tạo văn hóa nghệ thuật toàn quốc lần thứ 2. Đó là những bông hoa tươi thắm nhất để bày tỏ lòng tri ân tới các Thầy, Cô nhà trường. Cũng tại buổi lễ, đồng chí Hiệu trưởng thay mặt toàn thể cán bộ, giảng viên, nhân viên, học sinh và sinh viên nhà trường tri ân các thế hệ cán bộ, giáo viên đi trước đã ngày đêm không quản khó khăn, vất vả đã ươm mầm những tài năng nghệ thuật từ những nét vẽ ngô nghê, những câu luyện thanh mi- mô đã trở thành những diễn viên, những Nghệ sỹ Ưu tú, Nghệ sỹ Nhân dân…và mong muốn cán bộ, giảng viên, học sinh, sinh viên nhà trường hiện nay tiếp tục truyền thống của các thế hệ để xây dựng nhà trường ngày một phát triển.
          Thay mặt cho học sinh, sinh viên nhà trường, sinh viên Phạm Quốc Huy  lớp Cao đẳng Thanh nhạc K1 đã phát biểu tỏ lòng biết ơn và niềm tự hào về mái trường mà em đang học, ra sức rèn luyện, học tập để xứng đáng với công lao to lớn và sự mong đợi của các Thầy, Cô.
 
DSC6034
  
 

          Tại buổi lễ, các tập thể và cá nhân của nhà trường đã nhận những phần thưởng cao quý của Nhà nước như: Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, Bằng khen của Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch, Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh…đó là sự ghi nhận của Đảng và Nhà nước đối với tập thể nhà trường đã không ngừng nỗ lực phấn đấu cho sự nghiệp đào tạo nhân lực trong lĩnh vực văn hóa nghệ thuật.

  
DSC6043

 Các tập thể nhận Bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc năm học 2017-2018
 
DSC6051

 Các cá nhân nhận Bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc năm học 2017-2018
 
          Kết thúc buổi lễ, đ/c Vũ Thành Tân - Bí thư Đoàn trường thay mặt BCH Đoàn trường tổng kết các hoạt động chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Trong tháng 11, BCH Đoàn trường đã tổ chức những hoạt động thiết thực và ý nghĩ như: Hội giảng nhà giáo trẻ, Hội thao, Hội thi Tài năng HS,SV thu hút đông đảo Đoàn viên tham gia.
 
DSC6064

Đ/c Vũ Thành Tân - Bí thư Đoàn trường tổng kết Hoạt động Đoàn chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11
 
Đại diện học sinh, sinh viên các khoa đã nhận các phần thưởng do BCH Đoàn TNCS Hồ Chí Minh nhà trường trao tặng vì các thành tích đạt được trong các hoạt động do Đoàn thanh niên tổ chức chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.
 
DSC6060

ThS. Nguyễn Thị Thúy Hoa - Phó HT phụ trách công tác Đoàn trao thưởng cho các khoa đạt giải
         

Tác giả bài viết: Nguyễn Huy Hoàng - Ảnh: Lương Văn Phương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Đường dẫn
Liên kết đào tạo
Văn bản mới

PTS2023

Phiếu đăng ký tuyển sinh năm 2023

Lượt xem:450 | lượt tải:173

129/QĐ-TCĐVHNT&DL

Quyết định ban hành chương trình thực hành tiết kiệm, chống lãng phí năm 2023

Lượt xem:385 | lượt tải:0

2222/QĐ-TTg

Quyết định số 2222/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ: Phê duyệt Chương trình chuyển đổi số trong giáo dục nghề nghiệp đến năm 2025, định hướng đến năm 2030

Lượt xem:281 | lượt tải:0

15/2022/TT-BGDĐT

Thông tư 15/2022/TT-BGDĐT

Lượt xem:846 | lượt tải:215

05/2022/TT-BLĐTBXH

Thông tư 05/2022/TT-BLĐTBXH

Lượt xem:833 | lượt tải:206
Thống kê
  • Đang truy cập37
  • Hôm nay6,820
  • Tháng hiện tại450,076
  • Tổng lượt truy cập6,689,999
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây